Check with seller Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Quận 8
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 8, Quận 8, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Quản lý & chịu trách nhiệm toàn bộ đội ngũ nhân viên Chăm sóc Khách hàng, đào tạo và giám sát nhân viên
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng theo tháng/quý/năm+ Sử dụng các kênh tư vấn và chăm sóc khách hàng qua online (qua facebook, zalo, website,…) và điện thoại
+ Giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm và hỗ trợ khách hàng quyết định sử dụng sản phẩm
+ Liên hệ hỏi thăm khách hàng cũ đã mua hàng
+ Giới thiệu chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới
tới khách hàng và chốt sales
- Xây dựng và chuẩn hóa qui trình chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại- Lên kế hoạch, triển khai và quản lý các hoạt động Chăm sóc khách hàng- Giám sát và kiểm soát chất lượng dịch vụ của nhân viên- Xây dựng các chỉ số đo lường năng lực, kết quả làm việc của nhân viên, đề xuất các chính sách khen thưởng nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên- Quản lý hệ thống lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng - Phối hợp cùng bộ phận Marketing để triển khai các chương trình phát triển khách hàng và doanh thu- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về công tác tiếp nhận và xử lý thắc mắc; các chỉ số hoạt động của CSKH và các báo cáo khác theo sự phân công của cấp trên Yêu cầu ứng viên Kiến thức:- Kiến thức và kinh nghiệm xây dựng Customer Journey Mapping, khảo sát khách hàng
; - Ưu tiên có chứng chỉ Tâm lý học, Customer Service,… Kinh nghiệm:- Có ít nhất 2 năm với vị trí tương đương ưu tiên từng làm trong các lĩnh vực thương mại/dịch vụ, kinh nghiệm kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng bán lẻ- Giỏi dữ liệu và báo cáo để lập kế hoạch và kiểm soát công việc hiệu quả Kỹ năng:- Có kỹ năng quản lý và đào tạo huấn luyện, quản lý con người, tạo động lực- Kỹ năng giải quyết vấn đề, phân tích, báo cáo- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint), phần mềm quản lý CRM,…- Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm- Có tư duy sáng tạo, ham học hỏi, nắm bắt nhanh Thái độ: Kiên trì, tận tâm, trung thực, linh hoạt, chủ động, chịu được áp lực cao
Quyền lợi - Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
- Thưởng lương tháng 13, thưởng thành tích
- Teambuilding, du lịch trong và ngoài nước
- Thời gian làm việc: Từ 9h –18h, thứ Hai đến thứ Bảy
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Quản Lý Phát Triển Khối Doanh Nghiệp - Am Digital MarketingViệc tìm người - Quận 3 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Xây dựng chiến lược kinh doanh các dịch vụ Digital Marketing & Influencer của phòng phù hợp với định hướng phát triển của Novaon - Chăm sác duy trì khách hàng cũ, tận dụng và phát huy, tìm kiếm các khách hàng mới - Quản lý khác...
-
Kỹ Sư Thiết Kế Ngành Cầu ĐườngViệc tìm người - Quận 2 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Khảo sát công trình, lập bản vẽ, bóc khối lượng - Thiết kế các công trình giao thông, hạ tầng kỹ thuật - Lập dự toán chi tiểt công trình - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn Yêu cầu ứng viên - Tốt nghiệp Đại Họ...
-
Senior Marketing ExecutiveViệc tìm người - Quận Bình Thạnh (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Lên kế hoạch và triển khai nội dung, hình ảnh, quảng cáo và quản lý các kênh truyền thông của các brand thuộc công ty - Lên kế hoạch và hỗ trợ tổ chức các sự kiện online/offline/promotion- Đo lường hiệu quả của các kênh, các chiến d...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)