Check with seller Nhân Viên Thiết Kế Nội Thất Quận Bình Thạnh
- Location: Hồ Chí Minh, Bình Thạnh, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
Lên concept ý tưởng
Thể hiện phối cảnh 3D
Khai triển kỹ thuật nội thất
Loại công trình thiết kế: nhà ở, văn phòng, resort
Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn Yêu cầu ứng viên Có kinh nghiệm làm việc từ 03 năm
Biết khai triển nội thất
Biết phần mềm – Autocad – Sketch up – 3Ds Max – Vray – Corona
Tinh thần làm việc chăm chỉ, ham học hỏi, hòa đồng, trung thực
Quyền lợi Mức lương: từ 8
000
000 đến 15
000
000 VNĐ
Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, hòa đồng, không có sự cạnh tranh
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 03/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Kinh Doanh Tại HCM (Lương Upto 15M)Việc tìm người - Quận 7 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Liên hệ khách hàng tư vấn về sản phẩm, dịch vụ, mời khách hàng sử dụng dịch vụ - Đàm phán kí kết hợp đồng với khách hàng - Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ - Đề xuất các chính sá...
-
Kỹ Sư Thiết Kế Ngành Cầu ĐườngViệc tìm người - Quận 2 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Khảo sát công trình, lập bản vẽ, bóc khối lượng - Thiết kế các công trình giao thông, hạ tầng kỹ thuật - Lập dự toán chi tiểt công trình - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn Yêu cầu ứng viên - Tốt nghiệp Đại Họ...
-
Chuyên Viên Call Center (Ho HCM)Việc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tiếp nhận các đề nghị cung cấp dịch vụ, tra cứu thông tin, nhu cầu đăng ký sử dụng sản phẩm dịch vụ, trả lời và xử lý các thắc mắc theo thẩm quyền của Khách hàng qua kênh tổng đài điện thoại (***/7) và các kênh phi thoại (email, Zalo,...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)